Xem tam tai năm 2018 chính xác tuổi Bính Thìn 1976

Ngày cúng tắm rửa sạch sẽ, rôì cắt một ít tóc, một ít móng tay móng chân, cắt một miếng vạt áo cũ của người đó (người bị hạn tam tai), gói chung lại thành một

Ngày sinh Dương lịch: 05-08-1976
Ngày sinh Âm lịch: 10-7-1976
Tuổi: Bính Thìn , Mệnh: Sa trung thổ
Năm xem: 2018 – Mậu Tuất
Chi tiết
Theo quan niệm tuổi Thìn mà gặp năm Tuất thì không bị hạn tam tai!
Hạn tam tai là hạn của 3 năm liên tiếp đến với mỗi tuổi. Trong một đời người, cứ 12 năm thì có 3 năm liên tiếp gặp hạn tam tai. Thường thì hạn năm giữa là nặng nhất.
– Tam tai là ba tai họa, gồm: Hỏa tai, Thủy tai, Phong tai.
+ Hỏa tai là tai họa do lửa cháy, như cháy nhà, cháy rừng.
+ Thủy tai là tai họa do nước gây ra, như lũ lụt, sóng thần.
+ Phong tai là tai họa do gió gây ra, như bão, lốc.
– Ngoài ra còn có Tiểu Tam tai là ba thứ tai họa nhỏ, gồm: Cơ cẩn chi tai là tai họa do mất mùa lúa và rau. Tật dịch tai là tai họa do bịnh dịch truyền nhiễm. Đao binh tai là tai họa do chiến tranh.
– Một số việc xấu thường xảy đến cho người bị Tam tai: Tính tình nóng nảy bất thường. Có tang trong thân tộc. Dễ bị tai nạn xe cộ. Bị thương tích. Bị kiện thưa hay dính đến pháp luật. Thất thoát tiền bạc. Mang tiếng thị phi. Tránh cưới gả (đối với nam), hùn vốn, làm nhà, sửa nhà, mua nhà và kỵ đi sông đi biển. Tiếp tục làm những việc đã làm từ trước thì thường không bị ảnh hưởng nặng. Không nên khởi sự trong những năm bị Tam tai.
Quan điểm chung cho rằng: Không phải lúc nào cũng tai họa nhưng thường đến năm Tam tai hay gặp nhiều vất vả khó khăn xảy ra.
Lễ giải hạn
Chuẩn bị:Vật cúng gồm có, 3 ly rựợu nhỏ, 3 ngọn đèn cày, 3 điếu thuốc hút, 3 bộ tam sênh, 3 đồng tiền bạc cắc, hai bộ đồ thế (nam hoặc nữ) và một bài vị có tên vị thần “Địa Tai” viết bằng giấy đỏ,chữ mực đen. Ngày cúng tắm rửa sạch sẽ, rôì cắt một ít tóc, một ít móng tay móng chân, cắt một miếng vạt áo cũ của người đó (người bị hạn tam tai), gói chung lại thành một túi nhỏ. Gói tóc và móng tay lấy dĩa đựng để trên bàn.
Thời gian:18-20 giờ ngày 6 tháng giêng (âm lịch).
Địa điểm: Ngã ba đường (lớn càng tốt)
Hướng cúng: Tây Bắc
Bài khấn như sau:
Kính thỉnh HỮU THIÊN CHÍ TÔN KIM KHUYẾT NGỌC HOÀNG THƯỢNG ĐẾ !
Ngũ Phương Ngũ Lão Tinh Quân. Thất Tinh Hóa Giải Tinh Quân
Kính thỉnh : Mông Long Đại Tướng Địa Tai Tam Tai Thổ Ách Thần Quan
Hôm nay là ngày 6 tháng giêng năm 2018
Con (hoặc thay mặt cho ) tên họ là …………………… tuổi …………. Hiện ngụ tại ……………………thành tâm sửa biện hương hoa lễ vật các thứ cúng dâng giải hạn Tam Tai, sắp bày nơi đây, kính thỉnh Mông Long Đại Tướng Địa Tai Tam Tai Thổ Ách Thần Quan giá đáo đàn tràng, chứng minh thọ hưởng. Phù hộ cho con tai nạn toàn tiêu, nguyên niên Phúc Thọ, Xuân đa kiết khánh, Hạ bảo bình an, Thu tống Tam Tai, Đông nghinh bá phước!
Thượng hưởng!
Vái 3 lần, rót trà 3 lần, rót rượu 3 lần, 3 lần lạy/mỗi lần 3 lạy, rồi đốt giấy tiền vàng bạc & đồ thế. Cúng vị thần nầy cho đến khi tàn nhang và đèn, xong rồi người cúng không được nói chuyện với bất cứ ai, đem gói tóc móng tay ra ngã ba đường mà bỏ, nhớ đừng ngoái lại xem, 3 đồng tiền bạc cắc nhớ để vào gói tóc, bỏ luôn Tóc và móng tay (phải của người bị tam tai mới được)

Related posts:

Nội Dung Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *